Giao lưu chia sẻ kinh nghiệm quản lý doanh nghiệp với PC Sơn La

2014-12-08 | 14:47

Share on Facebook Tweet about this on Twitter Share on Google+

Ông Lê Quang Thái - Giám đốc Công ty Điện lực Sơn La đánh giá cao chính sách chất lượng sản phẩm dây cáp điện CADI-SUN

Giao lưu chia sẻ kinh nghiệm quản lý doanh nghiệp với PC Sơn La

Theo kế hoạch liên tịch giữa Công đoàn Công ty điện lực Sơn La với Công đoàn Công ty Cadisun về việc tổ chức các hoạt động giao lưu, kết nghĩa. Sáng ngày 23/11/2014, tại Hà Nội đã diễn ra Hội nghị chia sẻ kinh nghiệm quản lý, điều hành và phát triển doanh nghiệp giữa Công ty Cổ phần dây và cáp điện Thượng Đình (Cadisun) và Công ty Điện lực Sơn La (PC Sơn La).



Ông Phạm Lương Hòa - Chủ tịch/ TGĐ Công ty CADI-SUN

Hội nghị có sự tham gia của trên 50 đại biểu là Giám đốc, Phó giám đốc, Trưởng, Phó các phòng Ban nghiệp vụ của Công ty điện lực Sơn La, điện lực các huyện của tỉnh Sơn La và lãnh đạo Công ty Cadisun. Tại buổi làm việc cả hai bên đã dành nhiều thời gian chia sẻ những kinh nghiệm thực tế trong công tác quản lý, điều hành và phát triển doanh nghiệp. Các công cụ quản lý như: ISO, Kaizen/5S, ứng dụng khoa học công nghệ ...được hai bên thảo luận, đào xới một cách sôi nổi và hiệu quả.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Lê Quang Thái-Giám đốc công ty điện lực Sơn La đã chúc mừng công ty Cadisun vì những thành tựu đạt được trong suốt 29 năm hình thành, phát triển. Ông cũng ghi nhận và đánh giá cao về cách thức quản lý, điều hành và đặc biệt là chính sách chất lượng sản phẩm dây cáp điện của Cadisun. Ông cũng cam kết sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ giúp Cadisun với vai trò đối tác hợp tác và là bạn hàng chiến lược trong tương lai

Ông Huỳnh Tấn Quyền - Phó TGĐ Công ty CADI-SUN dẫn đoàn lãnh đạo PC Sơn La tham quan nhà máy sản xuất tại Hà Nội

Tại Hội nghị, Công đoàn hai cơ quan cũng đã thống nhất một số nội dung tiếp tục phối hợp triển khai vào năm 2015 như: Tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa, thể thao; Trao đổi thông tin, truyền thông trên web và trang tin nội bộ; Phối hợp làm tờ rơi, tờ gấp tuyên truyền; Tham gia các hoạt động nhân đạo, từ thiện tại tỉnh Sơn La.



Bức tranh "Thủy điện Sơn La" - Công trình có sự hợp tác giữa công ty CADI-SUN và PC Sơn La

Hội nghị kết thúc đem lại cho đoàn lãnh đạo của hai doanh nghiệp những trải nghiệm, tư duy và cách làm mới. Chúng ta hãy chờ xem sự thay đổi mang tính khác biệt đến từ hai doanh nghiệp trong công tác quản lý, điều hành vì sự phát triển bền vững và hợp tác cùng phát triển.

Share on Facebook Tweet about this on Twitter Share on Google+

3mien
Các bài khác